KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH GALA CHUYÊN NGHIỆP

KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH GALA CHUYÊN NGHIỆP

KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH GALA CHUYÊN NGHIỆP

KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH GALA CHUYÊN NGHIỆP

 18h00-18h15 15’ Đón khách - MC

- Ban tổ chức

- Ban biểu diễn

- Ban lễ tân

- Chụp ảnh, quay phim…(nếu có) - Đón khách (chụp ảnh từng người hoặc từng nhóm khi vừa vào)(nếu có)

- MC + ban điều hành kiểm tra sự hiện diện của những vị lãnh đạo.

- Ổn định chỗ ngồi.

- Ca nhạc (mở các bài hát vui nhộn chào đón). -Nhạc Organ - Khán phòng: Chuyển từ sáng nhiều sang sáng vừa (đủ thấy đường đi và ghế ngồi)

- Sân khấu: ánh sáng vừa đủ để diễn đón khách. - Chuẩn bị cho phần giao lưu (nếu có)

KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH GALA CHUYÊN NGHIỆP

KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH GALA CHUYÊN NGHIỆP

 18h15-18h20 5’ Ổn định chỗ ngồi - MC

- Ban tổ chức

- Ban lễ tân - Khách được đón tiếp chu đáo, được dẫn ngồi vào ghế.

- Các thành viên BTC còn lại sẵn sáng vào vị trí. -Nhạc tắt (nhạc nhẹ không lời) - Khán phòng: chuyển từ sáng vừa sang sáng mờ(vừa đủ thấy mặt nhau)

 18h30-18h40 10’ Khai mạc (tuyên bố lý do) - MC

- BLĐ cty Ông (Bà): - Tiết mục văn nghệ mở màn

- MC bắt đầu chương trình

+ Giới thiệu chương trình

+ Giới thiệu BLĐ cty.

- Từng người được giới thiệu tên đứng lên chào khán phòng.

KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH GALA CHUYÊN NGHIỆP

KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH GALA CHUYÊN NGHIỆP

Giới thiệu:

lên phát biểu khai mạc chương trình. - Nhạc hiệu ctrình nổi lên, MC bước ra sân khấu (nhac chao organ)

- Nhạc tắt khi MC nói lời chương trình

- Nhạc hân hoan khi MC giới thiệu các thành phần tham dự Khán phòng: ánh sáng bình thường.

Sân khấu: ánh sáng nghị sự. BLĐ cty Ông (Bà):…sẵn sáng phát biểu

Ban hậu cần: sẵn sáng Micro (và bục cho phát biểu)(nếu cần)

 18h40-18h50 10’ Khai tiệc - MC

- BLĐ cty và toàn thể CNV và gia đình. - BAN GIÁM ĐỐC  quý công ty sẽ khai rượu CHAMPANE  + pháo sáng để chương trình được bắt đầu

-  Giao lưu, BLĐ Cty nâng ly chúc rươu(bia) toàn thể CBNV và mời khai tiệc.

- MC thông báo chương trình Karaoke  -Nhạc nhẹ (không lời) Khán phòng: ánh sáng bình thường.

Sân khấu: ánh sáng diễn. Tiết tấu theo nhạc. MC sẵn sáng chương trình

KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH GALA CHUYÊN NGHIỆP

KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH GALA CHUYÊN NGHIỆP

 18h50-19h10 20’

Văn nghệ  15p Khách - karaoke - nhạc sống Sân khấu: ánh sáng diễn. Tiết tấu theo nhạc

 19h10-19h20 10’ Sinh nhật hồng - MC

- Những người có sinh nhật trùng với tháng du lịch  - MC mời khách lên sân khấu  tổ chức mừng sinh nhật tập thể cho tất cả các thành viên quý công ty có ngày sinh trong tháng, các anh chị đều nhận được những phần quà dễ thương do công ty trao tặng. Và sẽ có một phần quà khổng lồ đặc biệt dành cho anh chị nào may mắn nhất trong ngày sinh của mình.

- BTC mang bánh sinh nhật ra đốt nến -Nhạc sinh nhật vang lên Ánh sáng mờ MC điều tiết thời gian phù hợp

 19h20-19h40 20’ Chương Trình ‘TRÒ CHƠI SÂN KHẤU - MC

- Ban tổ chức

- Ban hậu cần -Hoạt náo viên sinh hoạt những trò chơi được  cải  biến vui nhộn và đặc sắc: Bom nổ chậm, sàn nhảy tình yêu, nam châm hít…. -Nhạc vui tươi  - Sân khấu: ánh sáng diễn. Tiết tấu theo nhạc.

- Khán phòng: Ánh sáng đỏ, độ sáng vừa (thân mật) Ban lễ tân: kiểm tra điều tiết tiệc

KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH GALA CHUYÊN NGHIỆP

KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH GALA CHUYÊN NGHIỆP

 19h40-20h00 20’

Văn nghệ  15p Khách - karaoke - nhạc sống Sân khấu: ánh sáng diễn. Tiết tấu theo nhạc

 20h00-20h30 30’ Chương Trình ‘’THỜI TRANG PATTAYA’ - MC

-Các anh chị sẽ chọn những vật phẩm để hóa trang 01 người NAM trở thành người NỮ ngay tại sân khấu.  Dưới sự hướng dẫn và  quy định của BTC.

- sau khi xong cho các hoa hậu trình diễn và BTC chấm điểm và hỏi câu hỏi phụ để xem ai là người chiến thắng ( Người mẫu  nào càng xấu càng ấn tượng) - Nhạc nền Remix.

- Sân khấu: ánh sáng diễn. Tiết tấu theo nhạc.

- Khán phòng: Ánh sáng đỏ Nhạc nền các trò chơi, MC và hoạt  náo viên chuẩn bị các thiết bị cần thiết. có quà cho người chiến thắng

10 20h30-21h00  Chương Trình ‘BẾ MẠC’’ - MC

KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH GALA CHUYÊN NGHIỆP

KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH GALA CHUYÊN NGHIỆP

- Ban tổ chức

- Ban hậu cần

Tổng kết và công bố trao giải thưởng cho tất cả qúy khách trúng  giải theo cơ cấu giải thưởng dưới đây.

-Nhạc organ  - Sân khấu: ánh sáng diễn. Tiết tấu theo nhạc.

- Khán phòng: Ánh sáng đỏ, độ sáng vừa (thân mật) Ban tổ chức thu dọn sân khấu.

 

 

 
Prev

Kinh nghiệm và kế hoạch chi tiết tổ chức Teambuilding 2019

Next

TẠI SAO ĂN CHAY CÒN ĂN THỊT CÁ

...